Biệt thự cao cấp Rivera Cove

Riviera Cove mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời riêng tư trong một khu biệt thự khép kín sau những giờ làm việc căng thẳng. Tọa lạc trong khung cảnh yên bình của Quận 9, Riviera Cove với 96 biệt thự cao cấp đem đến cho chủ nhân sành điệu sự tuyệt vời giữa thanh bình và tiện lợi.
Mái ấm lý tưởng ven sông
Hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên trong lành rợp bóng mát bên dòng sông Rạch Chiếc, Riviera Cove cung cấp đầy đủ các tiện ích thư giãn cho cuộc sống của bạn.
Vị trí đắc địa


Giải trí tại Câu lạc bộ Golf Việt Nam tại sân Golf Thủ Đức hoặc hẹn hò với bạn bè ở khu trung tâm Quận 1. Từ Riviera Cove, mọi khoảng cách dường như ngắn lại.
Sơ đồ dự án Riviera Cove

Nội thất
Các biệt thự được bố trí không gian thông thoáng tạo sự linh hoạt để bạn thả sức sáng tạo cho ngôi nhà trong mơ tại Riviera Cove.
Đắm mình trong sự thư thái



Thư giãn hoàn toàn trong hồ bơi hoặc tản bộ trong khung cảnh thiên nhiên mát mẻ ven sông. Dõi theo những khuôn mặt hồ hởi của bọn trẻ thỏa sức vui chơi trong khu sân chơi và hồ bơi trẻ em. Thả mình trong bể Jacuzzi hoặc nâng cao sức khỏe tại phòng Gym ở nhà Câu lạc bộ. Tranh trài cùng người thân và bạn bè tại sân tennis hoặc thử sức bền với môn chạy bộ trong khuôn viên rộng lớn.



Thiết kế đặc biệt Mỗi một biệt thự tại Riviera Cove đều được thiết kế đầy tinh tế để hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới. Một môi trường sống thư giãn thực sự hoàn hảo với khung cảnh thiên nhiên tươi mát kết hợp cùng kiến trúc tao nhã. Tại Rivera Cove, bạn càng yên tâm hơn với hệ thống phát điện dự phòng đảm bảo nguồn điện luôn thông suốt. Hệ thống đường nội bộ rộng rãi, bãi đậu xe trong nhà và an ninh được đảm bảo 24/24 góp phần tạo nên bức tranh hoàn thiện cho phong cách sống đẳng cấp tại Riviera Cove.


Keppel Land là Công ty bất động sản thuộc tập đoàn Keppel, một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore chuyên kinh doanh trong các lĩnh vực hàng hải - dầu khí, cơ sở hạ tầng và bất động sản. Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Châu Á, được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng cho các dự án dân cư cũng như các dự án bất động sản thương mại trên toàn khu vực Châu Á, đặc biệt chú trọng vào các thị trường Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam và Indonesia. Là nhà đầu tư phát triển cao ốc văn phòng hàng đầu tại Singapore, Keppel Land góp phần kiến tạo và xây dựng hình ảnh thành phố hiện đại với những tòa nhà mang tính biểu tượng như Trung tâm tài chính Ocean và Trung tâm tài chính Vịnh Marina. Keppel Land cũng là nhà phát triển dự án nhà ở hàng đầu với những dự án mang tâm cỡ quốc tế như Reflections ở vịnh Keppel và Khu dân cư vịnh Marina tại Singapore.
Là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong tại Việt Nam, Keppel Land không ngừng mở rộng đầu tư và phát triển trong hai thập niên qua. Danh mục đầu tư tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư, khu đô thị phức hợp và căn hộ cho thuê. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Keppel Land tiếp tục mang đến những dự án mới đầy tính sáng tạo góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và làm việc tại Việt Nam. Với kế hoạch xây dựng hơn 25.000 căn nhà, Keppel Land tin tưởng vào sự phát triển trong tương lai và tiếp tục khẳng định thế mạnh là sự lựa chọn lý tưởng của nhà đầu tư tại Việt Nam.
Trải qua quá trình phát triển vững chắc kể từ khi thành lập, năm 2001, Công ty Hưng Phú đã tạo dựng cho mình một vị trí xứng đáng trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Chất lượng các dự án cùng với niềm tin của khách hàng đối với Công ty Hưng Phú là minh chứng rõ nhất cho điều đó.
Với bề dày kinh nghiệm thực tiễn trong việc đầu tư đa dạng trong lĩnh vực Bất động sản, Hưng Phú không ngừng mang đến những giá trị tốt nhất cho cuộc sống và tạo dựng môi trường sống tốt đẹp cho khách hàng.
Tiện ích dự án.